Hộp Định kỳ là gì?

Hộp Định kỳ là gì?

Subscription box (Hộp Định Kỳ) là một khái niệm rất phổ biến trên thế giới, tuy nhiên còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Chiếc Hộp Định Kỳ là một bưu kiện gồm nhiều sản phẩm khác nhau và  được nhà cung cấp gửi định kỳ theo yêu cầu của khách hàng. Nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt Hộp Định Kỳ như Amazon (Amazon Subscribe & Save), Sephora (Sephora Play), P&G (Gillette on Demand), Unilever (Dollar Shave Club), hay Wallmart (Beauty Box). Các startup nhỏ cũng đặt niềm tin vào lĩnh vực này và tạo nên các thương hiệu thành công như Ipsy (mỹ phẩm - sáng lập bởi Michelle Phan), Blue Apron (thực phẩm và công thức cho mỗi bữa ăn), hay Graze (đồ ăn vặt). 

Ở Việt Nam, bố mẹ có thể từng nghe tới Lixibox - hộp định kỳ hàng tháng ở mảng mỹ phẩm và làm đẹp, hay Hoa247 với dịch vụ hoa giao định kỳ phù hợp với văn phòng và gia đình.

Cụ thể, với Hộp Tò Mò, bố mẹ có thể chọn loại Hộp phù hợp với lứa tuổi của con (Hộp Cư dân Sao Thủy cho bé 2 - 4 tuổi, Hộp Cư dân Sao Hỏa cho bé 5 - 8 tuổi, và Hộp Cư dân Sao Thổ cho bé 9 - 13 tuổi), và số lượng tháng bố mẹ muốn tạo bất ngờ cho con (1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng). Trong mỗi hộp sẽ bao gồm 2 - 4 dự án STEM ở dạng DIY kit (kit đồ tự làm) được team Hộp Tò Mò tự phát triển và sản xuất theo chủ đề mỗi tháng. Mỗi dự án sẽ gồm tất cả công cụ dụng cụ cần thiết để bé có thể hoàn thành dự án, hướng dẫn sử dụng và giải thích nguyên lý khoa học đằng sau mỗi dự án đó. 

Nguồn: https://www.mckinsey.com/industries/technology-media-and-telecommunications/our-insights/thinking-inside-the-subscription-box-new-research-on-ecommerce-consumers

Bài sau →