Chính sách đổi trả

1. Đối với những đơn hàng bị lỗi do Nhà sản xuất:

Trong vòng 02 ngày sau khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm do Hộp Tò Mò cung cấp bị lỗi do Nhà sản xuất, Quý Khách hàng có thể được chọn 1 trong các hình thức đổi trả sau: 

Hình thức 1 - Đổi ngay 1 sản phẩm tương đương: Hộp Tò Mò sẽ tặng ngay cho Quý Khách hàng 1 sản phẩm tương đương. Quý Khách hàng có thể nhận sản phẩm này qua đường bưu điện (Hộp Tò Mò thanh toán phí ship) hoặc tại văn phòng của Hộp Tò Mò (107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Hình thức 2 - Trả lại hàng: Quý Khách hàng có thể trả lại hàng tại văn phòng Hộp Tò Mò (107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) hoặc qua đường bưu điện (Quý Khách hàng thanh toán phí ship), và Hộp Tò Mò sẽ hoàn trả lại giá trị món hàng cho Quý Khách hàng.


2. Đối với những đơn hàng muốn dừng sử dụng gói dài hạn và hoàn tiền:

Quý Khách hàng có thể ngừng sử dụng gói Hộp Định kỳ và được hoàn tiền vào bất cứ lúc nào. Quý Khách vui lòng thông báo về việc tạm dừng này TRƯỚC NGÀY 1 CỦA THÁNG qua một trong các kênh liên lạc sau:

  • Hotline/ Zalo: 08888.22.066
  • Email: cskh@hoptomo.vn
  • Facebook: facebook.com/hoptomo

Những thông báo tạm dừng sau ngày 1 của tháng sẽ có hiệu lực từ tháng tiếp sau đó. Tức là, nếu Quý khách thông báo ngừng mua hàng vào ngày 1 hoặc ngày 2 tháng 10, Hộp Tò Mò vẫn sẽ tiến hành gửi cho Quý khách Hộp của tháng 10, và bắt đầu ngừng gửi Hộp từ tháng 11.

Hộp Tò Mò sẽ hoàn tiền các tháng còn lại trong Gói Hộp Định kỳ Quý khách đã đăng ký sau khi trừ các chương trình khuyến mại áp dụng cho đơn hàng và chuyển đổi giá tiền của số lượng hộp bạn đã nhận được sang giá trị của gói gần nhất. Ví dụ, trong trường hợp Quý khách đăng ký gói 12 tháng và đã nhận được 4 Hộp, Hộp Tò Mò sẽ tính 3 hộp sang giá trị của gói 3 tháng, và 1 hộp sang giá trị của gói 1 tháng, và hoàn trả số tiền = (giá tiền gói 12 tháng Quý khách đã trả thực tế - giá tiền gói 3 tháng - giá tiền gói 1 tháng).

Trân trọng.