Chính sách Vận chuyển và Thanh toán

Bước 1: Mua hàng

- Khách hàng đặt mua sản phẩm thông qua website: hoptomo.vn

- Khách hàng chọn Gói sản phẩm theo độ tuổi và số lượng tháng.

- Khách hàng điền đầy đủ thông tin bao gồm: "Họ tên người nhận hàng - Địa chỉ nhận hàng - Số điện thoại người nhận - Ghi chú nếu có".

Bước 2: Thanh toán

-  Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (Ship COD): Phương thức thanh toán này áp dụng cho tất cả các khách hàng có địa chỉ nhận hàng ở tất cả các tỉnh thành ở Việt Nam. Trong trường hợp khách hàng đi vắng, vui lòng uỷ thác cho người khác nhận hàng và thanh toán tiền thay. Trong một số trường hợp nhân viên bưu điện đến phát mà không có người nhận, nhân viên bưu điện sẽ để lại tin nhắn mời khách hàng đến bưu điện nhận hàng.

Đối với Khách hàng đặt mua gói dài hạn (3-6-12 tháng) và muốn sử dụng phương thức thanh toán Ship COD, Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tổng giá trị toàn bộ gói trong lần giao hàng đầu tiên. 

-  Thanh toán qua chuyển khoản: Khách hàng vui lòng chuyển khoản vào tài khoản sau:

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Tên tài khoản: Nguyễn Đào Thanh Nam
Số tài khoản: 19033775238018
Nội dung CK: Tên người mua hàng - số điện thoại

hoặc

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
Tên tài khoản: Nguyễn Đào Thanh Nam
Số tài khoản: 0331000454801
Nội dung CK: Tên người mua hàng - số điện thoại

Sau đó thông báo cho Hộp Tò Mò qua Hotline/Zalo hoặc Facebook để được xác nhận đơn hàng

- Thanh toán qua cổng thanh toán: Hộp Tò Mò đang làm việc với đơn vị cung cấp cổng thanh toán và sẽ áp dụng hình thức thanh toán này trong thời gian sắp tới.

Bước 3: Nhận hàng

Hộp Tò Mò hợp tác với các đơn vị vận chuyển sau: ViettelPost, Giao hang Nhanh, Grab, Ahamove để cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng.

Hộp Định kỳ sẽ được giao vào ngày 5 - 15 hàng tháng (trừ thời gian Lễ, Tết, lịch giao hàng có thể bị ảnh hưởng và Hộp Tò Mò sẽ thông báo cụ thể tới Quý Khách hàng). Đơn hàng đầu tiên sẽ được giao sau 2 - 6 ngày làm việc kể từ khi gửi email xác nhận giao hàng. 

Sau thời gian cam kết mà vẫn chưa nhận được hàng, khách hàng vui lòng liên hệ Hộp Tò Mò để kiểm tra lại.

Trân trọng!